Allt að gerast!

Úlfar Ingi

Búin að vera ofurdúleg í dag að stússast.. fara með 2 pör af uppáhaldsskónum til besta skósmiðsins í Reykjavík, Halldórs í Grímsbæ. Fór einnig með bleika túttukjólinn minn í hreinsun, ef ég skyldi ekki finna neinn annan í tæka tíð fyrir brúðkaupið 8. júlí. Svo er ég búin að snúa íbúðinni við, hengja upp myndir, setja upp nýjar gardínur og nýja dúka á borðin... hrikalega fínt hjá mér núna.

Fékk nett í magann áðan þegar ég opnaði tölvupóstinn minn. Þar var póstur frá MA-nema við HÍ sem var að spyrja hvort hann mætti nota greinina mína um menningu heyrnarlausa sem heimild í ritgerðina sína... ekkert smá gaman :) Nú svo er ég líka að aðstoða uppáhaldskennarann minn í félagsráðgjafarskor með rannsókn sem hún er að vinna að... mín bara að meika lífið, ha!

Verð svo bara að deila þessari mynd með ykkur. Þetta er gullmolinn hann Úlfar Ingi sem Þórey vinkona mín á. Hann er ótrúlegur þessi prins.. hlakka ótrúlega til að hitta hann um helgina, enda snillingur þar á ferð! Fáiði ekki bara gæsahúð?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ó Fanney mín en sætt af þér að setja mynd af Úlfari Inga og skrifa svona sætt um hann , ;o) man fer bara að gráta .. :o) sjáumst um helgina , hlakka til ..

Þórey og Úlfar Ingi (IP-tala skráð) 27.6.2006 kl. 23:08

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

já, þetta er merkilegt hvað maður verður fullorðinn allt í einu... hrikalegt alveg hreint.. sem betur fer man ég alltaf eftir sjálfri mér og það reddar málunum!

Hafðu samband ef þig vantar hjálp ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 28.6.2006 kl. 04:36

3 identicon

Frábært hrós að MA-nemi vilji nota greinina þína í masters-ritgerð! Enda mjög vel skrifuð grein sem sýnir enn og aftur að þú ert algjör snillingur :o)

Erum við ekki geim túmorró?
-Erna Hrönn

Erna Hrönn (IP-tala skráð) 28.6.2006 kl. 10:53

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Erna mín, við erum sko tótalí geim túmorró! Ég er meira að segja byrjuð að hita upp ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 28.6.2006 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband