Fćreyskir dagar nálgast...

Mikiđ vona ég ađ sumariđ sé núna komiđ. Sólin er á leiđinni til Ólafsvíkur um helgina, enda er hátíđin Fćreyskir dagar haldin ţar. Bryggjuball annađ kvöld, Jónsi og folarnir í Svörtum fötum á laugardagskvöldiđ... svíííít!

Viđ frćnkurnar lögđum leiđ okkar á Snćfellsnesiđ í gćrkvöldi ţar sem amman okkar átti 75 ára afmćli. Í tilefni ţess fóru angar hennar međ henni á Hótel Búđir í ţvílíkt djúsí dinner, blandađir sjávarréttir í lime-kóriandermarineringu, hćgeldađ lambafilé og svo súkkulađikaka međ vanilluís og ávöxtum... mmmm... var komin heim um tvö í nótt sem gerir mig ofurţreytta í dag - en ţađ er alltaf hressandi.

Jćja ţá, ćtlar einhver ađ koma á Fćreyska daga og taka dansinn međ mér á föstudags- nú eđa laugardagskvöldinu?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal taka dansinn međ ţér á föstudagskv ;o)))

ţórey (IP-tala skráđ) 29.6.2006 kl. 19:09

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

úúúújeee... hlakka til, bryggjuball klikkar aldrei ;) Teiti hjá Hjöddunni eđa?

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 29.6.2006 kl. 20:52

3 identicon

oh ég vćri svo til í ađ koma sćlla minninga, ótrúlega skemmtilegir dagar:) En peningar og ritgerđ ganga fyrir..

anna begga (IP-tala skráđ) 30.6.2006 kl. 13:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband