Helgi púnktur is

Jólalúkkið hjá mér í ár - limegrænn. Enjoy it! Annars var helgin ofurfín - jette kjul. Sænsku frændur mínir og vinir þeirra tóku borgina svo sannarlega með trompi. Ég komst að því að kampavínsflaska á bar kostar 16 þúsund... nokkrar svoleiðis á kvöldi - hvað er það á milli vina?

Ég er loksins búin að setja grenið og seríuna á svalirnar, oh það var svo kalt. En þetta er voða voða fallegt og því alveg þess virði.

Af hverju get ég ekki gert greinaskil? Af hverju er ekki stikan hjá mér þar sem ég get gert bold, underline og allt það? Ég kann ekki, skil ekki... Mega Makkanotendendur ekki hafa fallegan texta eða hvað? Get ekki einu sinni sett myndir eða hlekki... búhúhúhú...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

hvaða vafra ertu að nota? þetta fer oft í fokk ef mar notar safari, þú verður að ná þér í firefox og þá gæti þetta lagast

Eva Kamilla Einarsdóttir, 12.12.2006 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband