Kamilla er unađur.com

Núna get ég haft textann minn eins og mér sýnist... í lit, feitan, undistrikađan eđa skáletrađan. Ég get líka sett inn mynd og hlekki. Allt ţetta er stúlkukindinni Kamillu ađ ţakka og vil veita henni desembertitilinn Unađur.com

 

vidurkenning
Hérna má sjá Kamillu taka á móti titlinum. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

til hamingju

Ólafur fannberg, 12.12.2006 kl. 13:35

2 identicon

Til hamingju með titilinn ;o)))

ţórey (IP-tala skráđ) 12.12.2006 kl. 21:59

3 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

hahahaha, á einkamál.is heiti ég einmitt Kamilla Unađur.com, ţađ bókstaflega rignir inn bréfum til mín.

Eva Kamilla Einarsdóttir, 13.12.2006 kl. 09:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband