Ohhhh...

Engan veginn nenni ég að keyra til Reykjavíkur akkúrat núna. Ég veit að það verður jújú stuð á árshátíðinni okkar í kvöld og ég hlakka til að hitta bekkinn minn fagra. En vá hvað ég meika ekki tæpa 5 tíma í bíl í svona færð. Í fullkomnum heimi gæti ég farið til Reykjavíkur í kvöld með þyrlu og notað daginn uppí fjalli þar sem er sól og logn og fanatískt frábært færi!

 

stryta2

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Já þetta sígur. En hefurðu athugað hvað það kostar með flugi? Ég náði einusinni miðum á undir 5000 kalli 6 tímum fyrir brottför. Gangi þér vel og góða skemtun í kvöld.

Kolla, 10.3.2007 kl. 12:02

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Það kostar 5670 að hoppa án skatta... en ég þarf á bílnum að halda því ég verð svo ofurlengi í Rvk.. snökt.. 

en þetta er allt að koma.. búin að pakka niður og er að fara út.. 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 10.3.2007 kl. 12:12

3 Smámynd: Sveinn Arnarsson

vi ses!!!!

Sveinn Arnarsson, 10.3.2007 kl. 12:58

4 Smámynd: Ólafur fannberg

innlits..

Ólafur fannberg, 10.3.2007 kl. 15:42

5 identicon

Já ég gæti ekki hugsað mér að keyra til Reykjavíkur, en það er bara útaf ég er löt...

Ég var samt að lesa bloggið þitt um fyndnasta mann Íslands, eitt fyndið sem ég tók eftir var "Það kostaði 900 þúsund krónur að breyta Ruth Reginalds í Sirrý..." Fannst þér það kannski ekki fyndið? :D 

metta (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 22:58

6 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

en mig langar til Akureyrar næstu helgi, hvar finnur maður hagstæð tilboð?

Eva Kamilla Einarsdóttir, 20.3.2007 kl. 11:13

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hvurnig tilboð elskan? Besti bjórinn er á Amour, enda getur maður notið hans í reykfríu lofti. Ef þú hinsvegar vilt reykmettaða drykki þá koma nokkrir staðir til greina. Einna helst myndi ég mæla með Karólínu sem er í gilinu... Ef þú ert að tala um flugtilboð þá er nú ekki um margt að ræða. Tilboð um bólferðir má eflaust finna í Sjallanum og á Kaffi Akureyri - ef þú ert stemmd fyrir það. Möst á Akureyri: McGratzky á Nætursölunni eftir tjútt, Búkollupizza á Greifanum, sundferð, Brynjuís, kokteill á Karólínu, listasafnið í gilinu... beibí, menningin er nyrðra! :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 20.3.2007 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband