Detti mér allar dauðar...

Þetta var nú alveg hreint frábært hjá þeim í Gambíu. Konurnar eru eflaust í þessari atvinnugrein því þeim finnst þetta svo helv.. skemmtilegt og gefandi starf. Mig hefur nú alltaf langað til að vinna með fólki, en ég held ég beili á þessu. Ég næ ekki svona aðgerðum. Meina, allt að 2ja vikna fangelsi eða greiða skuld! 

Lífið væri svo ljúft ef ég gæti gefið út alþjóðlegt fréttabréf með boðskap sem fólk færi eftir...  


mbl.is 42 vændiskonur dæmdar í fangelsi í Gambíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ.

Hvað viltu gera við fólk sem brýtur lögin eins og þessar konur þarna? Hengja á þær medalíu? Af hverju má ekki setja þær í tugtið fyrir að brjóta af sér? Er það kannski vegna þess að þær eru konur?

KK (IP-tala skráð) 10.3.2007 kl. 07:31

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Mér finnst að frekar ætti að hegna þeim sem kaupa vændi. Ef þú skoðar gögn um Gambíu þá færðu þá vitneskju að börn og unglingar stunda vændi til þess að fá pening fyrir fjölskylduna sökum gríðarlegrar fátæktar. Mér finnst þetta ekki rétt leið að því að útrýma vændi. T.d. voru sett ný lög 2003 þar sem tekið var harðar á því þegar túristar keyptu vændi því þetta var orðið svo mikið vandamál.

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 10.3.2007 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband