Húrra fyrir Sparisjóðnum!

Mikið er ég nú ánægð með þetta! Það sem ég er eiginlega ennþá sælli með er að þetta skuli vera frétt og svona ítarleg frétt. Nú vona ég bara að þeir sem eru það heppnir að vera viðskiptavinir Sparisjóðsins, sem ég er ekki by the way, nýti sér þessa frábæru leið! 
mbl.is Sparisjóðurinn styrkir átta verkefni í geðheilbrigðismálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég hef aldrei skilið af hverju það er til fólk sem eru ekki viðskiptavinir sparisjóðsins...ánægðustu viðskiptavinirnir 8 ár í röð!! En ég er það að sjálfsögðu og mjög ánægð og einnig að sjálfsögðu búin að styrkja og hvet þá sem ekki eru viðskiptavinir sparisjóðsins að gera það líka með því að hringja!!

Berglind Hólm (IP-tala skráð) 19.11.2006 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband