Prófkjör Samfylkingarinnar í Reykjavík

dcf8ec82e6edbb41Nú langar mig ađ hvetja alla sem vettlingi geta valdiđ ađ fara niđur í Ţróttaraheimliđ í Laugardalnum (fyrir neđan Laugardagshöllina) á morgun á tímabilinu 10:00 - 18:00. Ţar fer fram prófkjör Samfylkingarinnar og ţví miđur hef ég ekki kosningarétt ţar. Utankjörfundur er til kl. 20 í kvöld í hýbýlum Samfó ađ Hallveigarstíg, fyrir aftan Grćnan kost á Skólavörđustígnum. Auđvitađ ćtla ég ekkert ađ segja ykkur hvađ ţig eigiđ ađ kjósa, en mćli hinsvegar međ ađ ţiđ setjiđ Ágúst Ólaf í 4. sćtiđ, enda fáránlega flottur kandídat ţar á ferđ. Međal mála sem kappinn beitir sér fyrir er afnám fyrningarfrests í kynferđisbrotamálum, lögfesting Barnasáttmálans, löggjöf um heimilisofbeldi, sérdeild fyrir unga fanga og ađ rannsaka beri ţunglyndi međal eldri borgara

Ţađ er okkur nauđsynlegt, hvort sem viđ munum kjósa Samfylkinguna í vor eđur ei, ađ fá svona mann aftur inná Alţingi. Ég get ekki ítrekađ ţađ nćgilega mikiđ! En ég treysti ykkur til ţess... Wink


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

ókey ţá kýs ég hann

Eva Kamilla Einarsdóttir, 10.11.2006 kl. 12:16

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Oh Kamilla, ég elska hvađ ţú ert međfćrileg!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 10.11.2006 kl. 14:31

3 identicon

Ohhh Tóti minn er skráður í x-D (æknow æknow) og það hefur RIGNT inn á okkur símtölum og bréfum alla leið  frá freaking Mosfellsbæ... og allt þetta fólk er svo VIÐBJÓÐSLEGA kurteist í símann, líka þegar ég segi þeim hversu margir AÐRIR frambjóðendur séu nú þegar búnir að hringja til að MINNA á prófkjörið (því þeir þykjast bara vera að hringja út af því) en þá er alltaf já en er búið að hringja frá... wasssname... og ég segi nei, en 4 aðrir hafa samt hringt.... ARGHH.... skárra þó að fá bréf sem eru merkt að utan þau fara beint í tunnuna.

Steina (IP-tala skráđ) 11.11.2006 kl. 08:49

4 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

ég ćtla sko líka ađ kjósa ţennan ţarna. Ekki spurning.

Júlía Margrét Einarsdóttir, 11.11.2006 kl. 08:58

5 Smámynd: Matthias Freyr Matthiasson

Sko drengurinn er barasta snilld....og líka mikil snilld sem félagi Össur skrifar um hann á blogginu sínu...

 En akkuru er ekki mynd af mér viđ nafniđ mitt!!!!

Matthias Freyr Matthiasson, 13.11.2006 kl. 12:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband