Hver er ég?

Rændi og ruplaði þessu frá Elfu túttu...

1.Do you still talk with the person you LAST kissed?
Manneskjuna sem ég kyssti síðast? Er verið að gefa í skyn að ég hafi ekki kysst einhvern leeeeeheeengi? Auðvitað tala ég ennþá við þann sem ég kyssti síðast, enda ekki ýkja langt síðan ;)


2. Have you ever seen your best friend naked?
Jább... reglulega :)


3. Do you like more than one person right now?
Mér finnst fólk yfirhöfuð yndislegt.. en svarið er já.. 


4. What was the last thing you ate?
Damn.. var að svindla í átakinu mínu, var að snæða pizzu :/


5. Did you get any compliments today?
Jább... vinkona mín sagði að ég væri með flottari rass núna en í fyrra :D


6. Where are you going on your next vacation?
Eftir tvær vikur er ég að fara í business og pleasure ferð með Garðari og Ólöfu til Roskilde og Köben.. 


7. Are most of your friends guys or girls?
Hmmm... held ég eigi fleiri stráka vini.. og þó.. 


8. Do you know how many stars and stripes are on the U.S. flag?
Eru ekki 13 rendur og 50 stjörnur?

10. If you could have one superpower what would it be?
Geta lesið bók með því að setja höndina ofan á hana


11. Where have you lived most of your life?
Í Ólafsvík á Snæfellsnesinu fagra


12. Why is the sky blue?
Vegna þess að ég lít betur út í bleiku ef himininn er blár, myndi falla inní himininn ef hann væri bleikur :)


13. When was the last time you took a long drive?
hmmm... define long.. keyrði heilmikið í dag, keyri reglulega um hverfi borgarinnar og hugsa.. annars keyrði ég heimheim (2 1/2 tími) fyrir ca 2 vikum.

14. What is your least favorite sound?
Þegar hamstrarnir mínir eru að slást..

15. Are you moody?
Neibb.. Pollýanna.is

16. What is your most favorite movie of all time?
Notting Hill, Börn, Danny the dog, Bridget Jones, Crash... listinn er ógurlega langur

17. Have you ever done anything hurtful to a classmate?
Já, því miður :(

18. Have you ever played Spin the Bottle?
Jább.. hressandi leikur

19. Have you ever toilet papered someone's house?
Nei, en góð hugmynd!


21. Have you ever gone to a nude beach?
Ekki á nektarströnd per se.. en fór í skinny dipping bæði á Krít og svo á Spáni þegar ég bjó þar..


22. Have you ever gone streaking?
Neibb... af því að ég veit ekki hvað það þýðir :)


23. Have you ever had a stalker?
Sms-stalker já..

24. Have you ever gone skinny dipping?
Jább.. sjá sp. 21


25. How many hours a day do you watch TV?
Mjööög misjafnt.. stundum ekkert, stundum alveg nokkra klukkutíma ef sá gállinn er á mér.


26. Have you ever been in love?
Já, auðvitað!


27. Why are you taking this survey?
Nenni engan veginn að blogga eitthvað af viti og fannst þetta fín hugmynd til að sleppa  auðveldlega..

28. Last restaurant you ate at?
Fór á Wok-bar í Smáralind í dag með henni Dagnýju minni.. unaðslegar núðlur með grænmeti og chilli.. :p


29. Who was the last person who called you?
Mamma hringdi í mig áðan..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þú ert með ógeðslega flottan rass túttan mín  enda langflottasta pían í bænum.. takk fyrir dinnerinn í dag.. hann var unaðslegur.is

Dagný (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 21:38

2 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

oohhh ég væri líka til að geta lesið námsbækurnar mínar svona auðveldlega , og munað þær alveg eftir það

Eva Kamilla Einarsdóttir, 9.11.2006 kl. 23:16

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Nákvæmlega....mig hefur langað til að geta þetta frá því að ég sá John Travolta gera þetta í Phenomenon...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 10.11.2006 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband