Osló, veistu ađ von er á mér?

Osló nćstu daga:

Á morgun: Light rain,  19° hiti. Miđvikudagur: Showers, 18° hiti. Fimmtudagur: Light rain, 18° hiti. Föstudagur: Scattered T-storms, 19° hiti. Laugardagur: Showers, 19° hiti. Sunnudagur: Scattered Showers, 20° hiti.

Svei mér ţá. Á ég ekkert ađ fá gott veđur í sumar eđa hvađ? Ojćja, regnhlífin er komin í töskuna og ég er búin ađ pakka. Ţetta reddast. Ţrumur og eldingar eru alltaf vođa rómantískar í útlöndum. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góđa ferđ og skemmtun eska , myndi ná í ţig ef ég vćri í bćnum ... ;o) heyrumst fljótlega .

ţórey (IP-tala skráđ) 21.8.2006 kl. 22:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband