Að fara...

Jæja... þá er ég búin að pakka niður 3 sinnum. Viktaði töskuna eftir fyrstu pökkun og hún var alltof létt (aka ekki þessi leyfilegu 20 kg) svo ég bætti við nokkrum bolum, peysu, buxum og öðru pilsi. Jájá.. kannski dett ég í drullupoll og þá er gott að hafa aukaföt til skiptanna!

Bömmer að mega ekki hafa neinn vökva með sér inní flugstöðina maður! Það þýðir að ég má ekki hafa með mér body lotion eða ilmvatn í handfarangur! Asnalegt, af hverju er þetta svona?  

Jæja.. tími til kominn að skoppa í sturtu svo ég nái Flybus. Það er að gerast, ég er að fara til úgglanda! Er hætt við að hafa tölvuna mína með þannig að ég læt í mér heyra ef ég rekst á tölvu í hinu stóra úgglandi. Ætli séu tölvur í Osló? Spurði samt Tónskáldið í fullri einlægni hvort það væru eins innstungur í Noregi og hún gerði grín að mér. Betra að hafa hlutina á hreinu :)

HEJA! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband