Svo bregđast krosstré...

Áđan gerđist nokkuđ sem hefur ekki gerst lengi í mínu lífi. Ţetta var algjört kódakmóment get ég sagt ykkur. Ţök lyftust af húsum og strompar hćttu ađ reykja í smá stund. Börnin í garđinum urđu hljóđlát og hćttu ađ hlaupa fram og aftur fyrir framan gluggann. Allt varđ stopp. Ég borđađi:

63

Já. Ég hef ekki gert pakkamat svo árum skiptir held ég. Ţegar ég fór í Bónus áđan datt mér í hug, sökum tímaskorts og endalausra verkefna sem bíđa ţegar vinnudegi lýkur, ađ nćla mér í einn pakka af ţessu ,,lostćti" og prófa. Hann flaut ofan í körfuna til appelsínusafans, kantalúpunnar og calming te-pakkans. Fjölbreytt fćđi á mér ţessa dagana. Innihald pakkans var svosem ćtilegt, en ég ćtla ekki ađ kaupa ţetta aftur. Ţá sýđ ég nú bara sjálf pasta og mixa eitthvađ útí ţađ. Vá hvađ ég er mikiđ snobb. 

Er einhver áhugasamur um ađ pikka mig upp á Reykjarvíkurflugvöll annađ kvöld kl. 17:40? Plís kontakt mí, meibí ţrú mć sellfón, bitte sjön líblíng. Já svo er ég komin međ Skype. Addađi mér eđa ég prumpa í koddana ykkar. Aight. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband