Missti ég af ţessu?

Eduardo Noriega, spćnskur leikariLengi vel ćtlađi ég mér sko ađ eignast spćnskan kall. Ekki nóg međ ađ menning Spánverja sé afar heillandi heldur eru ţeir margir hverjir einstaklega myndarlegir ađ mínu mati. Ţeir eru líka hressandi dansarar og geta hreyft sig fimlega viđ stórkostlega tónlist sem landar ţeirra semja. Ţegar ég fór í skóla á Spáni man ég eftir ţví ađ hafa sagt móđur minni ađ ţegar heim kćmi myndi ég hafa einn latinópeyja undir arminum. Ekki fór eins og ég spáđi fyrir ţrátt fyrir ágćtan markađ ţarna í Puerto de la Cruz. Ţví spyr ég, hvers vegna var mér ekki bođiđ í ţessa heimsókn spćnskra piparsveina? Ég hefđi glöđ komiđ og dansađ, drukkiđ og borđađ međ spćnskum piparsveinum! Annars voru ţeir helst til of ţroskađir fyrir mig, af myndskeiđinu ađ dćma, svo ţađ er kannski bara ágćtt ađ ég hafi ekki skellt mér.


mbl.is Spćnskir karlar í konuleit
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tryptophan

Mér ţykir nú hálf leiđinlegt ađ segja ţetta ţar sem mér finnst mín eigin skođun hljóma afar fordómafull, en megniđ af ţeim samskiptum sem ég hef átt viđ spćnska karlmenn, svo ég muni, hafa útskýrt ţađ nokkuđ vel ađ ţeir skuli ekki eiga konur.
Fordómar eđa bara skođun byggđ á fyrri reynslu?

Tryptophan, 27.2.2007 kl. 17:03

2 identicon

Spænskir karlar - eða bara latínóar eldast svo illa :) Miklu betra að vera með íslenskan hönk upp á arminn þegar maður fer að þræða fimmtugsafmælin....

Ásdís (IP-tala skráđ) 27.2.2007 kl. 21:01

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Tryptophan, ţađ fer náttúrulega eftir ţví viđ hve marga spćnka karlmenn ţú hefur haft samskipti :) Ţeir sem ég ţekkja eru allir flottir kandídatar í máliđ.

Skvísa, er ţađ ţá pikkupplínan međ pulsuna sem virkar? ;)

Guđmundur, nokkuđ til í ţessu. Í fréttinni var talađ um ađ ţetta vćri gert til ţess ađ halda fólkinu í bćjunum. Ungt fólk er fariđ ađ flytja til stórborganna og kemur ekkert aftur. Kannski var ţađ líka bara meiningin hjá Flugleiđum! haha 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 28.2.2007 kl. 15:28

4 Smámynd: Magnús Ţór Jónsson

Helsta atvinnugrein íbúa Hoyocasero er nautgriparćkt.

Er ţađ sjávarstúlku úr Ólafsvík sambođiđ?  Ađ hokra yfir kýrrössum í upphćđum spćnskra háslétta!!!!!  Hreint međ ólíkindum ađ mennirnir séu piparsveinar!!!

USSSSSSS.  Setja markiđ hćrra!

Magnús Ţór Jónsson, 28.2.2007 kl. 18:44

5 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég rak einmitt augun í ţetta Magnús, ţá er nú betra ađ hanga yfir úldnum innyflum í sjávarseltu lágsléttunnar međ frosinn vanga og útblásiđ hár

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 28.2.2007 kl. 19:02

6 identicon

heyrðu.. pikkupplínan með pylsun virkaði á Akureyri .. en bara svona rétt yfir helgina! Ég held að Reykvíkingar séu of shallow til að skilja þetta :)

Ásdís (IP-tala skráđ) 2.3.2007 kl. 18:15

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hahaha... kannski ég testi hana um helgina ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 2.3.2007 kl. 18:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband