Nývöknuđ.is

06020513182drAđ fara yfir fréttirnar á mbl.is er eitt af morgunverkunum mínum. Ţađ geri ég áđur en ég byrja vinnuna, svona yfirleitt. Í morgun var mér ekki til setunnar bođiđ ţegar ég kom 10 mín snemma í vinnuna og rauk á netiđ í fréttaleit. Ţar sem ég var (og er) tiltölulega nývöknuđ, ekki búin ađ fá minn kaffibolla, las ég ţessa frétt líka svona svakalega vitlaust.

Samsung kynnir heimsins ţyngsta farsíma

Ég hugsađi međ mér, bíddu nú viđ, er fólk ekki akkúrat ađ reyna gagnstćđuna? Ađ hafa farsímana sem léttasta? Las einmitt ađra frétt um pínulitla smásjá og fannst ţessi ţví stinga ađeins í stúf viđ raunveruleikann. Ţegar ég smellti á fréttina og byrjađi ađ lesa sá ég ađ ţessi sími er víst ţunnur, en ekki ţungur. Jasko. Spurning í fyrramáliđ ađ fá sér kaffibollann ÁĐUR en ég opna mbl.is. Ekki ţađ ađ ţetta sé leiđinlegt, gaman ađ ruglast í fréttunum. En gćti orđiđ ansi vandrćđanlegt ţegar ég fer svo ađ ausa úr viskuskálum mínum í matsalnum hérna á sjúkrahúsinu.


mbl.is Samsung kynnir heimsins ţynnsta farsíma
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heheheh þú ert svona eins og ég, ég var einu sinni í ikea og las "handónýt" motta í staðinn fyrir "handhnýtt" motta. Svo í blomavali las ég "hass" planta, en það var eitthvað annað, man bara ekki alveg hvað það var.. :)

Dagný (IP-tala skráđ) 14.2.2007 kl. 12:04

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hahahaha... ţú ert náttla einstök kaloría!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 14.2.2007 kl. 12:42

3 Smámynd: Björn Benedikt Guđnason

hahaha..... ţađ vćri samt snilld ef heimsins ţyngsti farsími kćmi á markađ :P

Sloganiđ gćti veriđ "work out as you talk!" (as seen on TV!)

Björn Benedikt Guđnason, 14.2.2007 kl. 13:31

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ţá ţyrfti mađur kannski tvo.. einn í hvora hendi svo mađur yrđi ekki helmassađur í vinstri en wimp í hćgri

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 14.2.2007 kl. 14:13

5 Smámynd: Guđfinnur Sveinsson

Mikiđ rétt... setja hluti í rétta forgangsröđ! fyrst kaffibolli, svo fréttalestur

Guđfinnur Sveinsson, 14.2.2007 kl. 15:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband