Bleikir skíđaskór?

SKI3000PinkŢegar ég kom uppí fjall í dag tók ég eftir ađ hćllinn á skónum mínum var pínulítiđ brotinn. Bömmer! En ţetta eru reyndar ćvafornir skór sem ég fékk í jólagjöf frá foreldrunum hér um áriđ. Skv. alrćmdum skíđafrömuđi er líftíminn liđinn og ţá fer hugurinn af stađ. Ćtli ég gćti fengiđ mér bleika skíđaskó? Ţá kemur vinkona mín hún Google til sögunnar - líkt og endranćr. Leitin skilađi mér slatta af barnaskóm uppí nr 21, ekki gott. EN - ég fékk jafnframt ţessa mynd hérna. Ég veit ekki alveg hvernig ég kćmist heil frá ef ég mćtti uppí Stromp međ ţessa skó á fótunum! 

430714PinkMWrapEkki nóg međ ţađ, heldur fann ég líka ţennan dýrindis skeinispappír! Og í hvađa öđrum lit en einmitt bleikum? Ja, ég veit ekki um neinn sem vildi ekki nýta ţennan gćđapappír á náđhúsinu. Ţađ má reyndar nota ţennan skeinispappír í ýmislegt annađ, s.s. eitthvađ fimleikadót. En ţađ er klárlega ekki eins spennó og hitt.

En enga fann ég bleika skíđaskóna... Ég verđ ţó ađ kíkja uppí Skíđaţjónustu í vikunni og tékka hvort ţađ leynast ekki gćđaskór á góđu verđi fyrir drottningu eins og mig. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Sćvar Frímannsson

ţađ er sem ég segi ef ađ Viddi í skíđaţjónustunni á ekki bleika klossa handa Fanneyju sinni ţá ţykir mér bleik brugđiđ

Sveinn Sćvar Frímannsson, 13.2.2007 kl. 00:40

2 Smámynd: Valdís Anna Jónsdóttir

Tu ert klarlega snillingur!! Mikid vildi eg samt sja tig uppi i strytu med tessa sko a fotunum!!!:)

Valdís Anna Jónsdóttir, 13.2.2007 kl. 10:05

3 Smámynd: Björn Benedikt Guđnason

hehehe. Hressandi, afar hressandi.

Ţađ hljóta samt ađ vera til bleikir skíđaskór í ţinni stćrđ. Búin ađ prufa Ebay?

Björn Benedikt Guđnason, 13.2.2007 kl. 10:16

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Mér datt í hug ađ tékka á e-bay eđa ţesskonar dćmi... en ćtli ţađ sé ekki svo svađalega dýrt ađ fá skóna hingađ? Ţetta er náttla ţungt dćmi... og kannski vont ađ vera ekki búin ađ máta ţá...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 13.2.2007 kl. 11:38

5 identicon

Mér finns nú samt best ađ skeinarinn bleiki er gegnsćr...  Ekki mikil gćđi ţar á ferđ greinilega.  Pappírinn sennilega látiđ undan í bleikingunni.  ég er ekki viss um ađ ţetta haldi mikklu svona, í einhverjum átökum.

óţekkur (IP-tala skráđ) 13.2.2007 kl. 12:39

6 identicon

ég skal sko kaupa ţessa bleiku skó, ţeir eru ćđislegir!!!!

Dagný (IP-tala skráđ) 13.2.2007 kl. 21:57

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Dagný mín, ţú ert vön ađ taka aaaaaansi mikiđ af skeini - amk í leikjum ţar sem rúllan gengur á milli. Og datt mér ekki í hug ađ ţér líkađi skórnir... gćruhćllinn gerir útslagiđ, ekki satt?

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 13.2.2007 kl. 22:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband