30 kg léttari!!!

já lesendur góđir! Fanney Dóra er 30 kg léttari í dag en hún var í gćr. Síđasta prófiđ var í morgun í KR-heimilinu ţar sem tugir stúdenta sátu saman í ţögn í salnum og leystu prófin sín. Mikiđ er ég nú ánćgđ ađ vera búin :) Óvissuferđ okkar á 3. ári byrjar kl. 13:00 svo ég hef smá tíma til ađ skjótast í ÁTVR og njóta ţess ađ vera til. Ćtla ađ tjútta í kvöld og fagna ţví ađ stressinu sé lokiđ - í bili. Tinna Mjöll bestasta verđur ađ ţeyta skífum á Kofa Tómasar frćnda í kvöld svo ég skora á ykkur ađ kíkja. Ćtla ađ slaka smá á áđur en ég fer ađ hitta elskurnar... Takk fyrir alla straumana sem ţiđ senduđ, fékk ţá alla og ţeir nýttust vel :)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju međ ţig sćta mín

Ţ.

Ţóra Marteinsdóttir (IP-tala skráđ) 14.5.2006 kl. 09:42

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Er ađ kvitta fyrir mig. Góđa skemmtun. Jórunn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.5.2006 kl. 16:19

3 identicon

ohh ţađ er svoooo gott ađ vera búin í prófum... ég er reyndar 5 kílóum ţyngri bókstaflega eftir ţessa prófatörn... búhú
Steina

Steina (IP-tala skráđ) 16.5.2006 kl. 18:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband