Allt og ekkert...

Fínt að frétta.. fór heim í smá súrefnispásu... komin aftur í borgina og er byrjuð í nýju vinnunni, skammtímavistunin að Hnotubergi í Hafnafirði. Ógurlega spennandi og skemmtilegir samstarfsmenn, hlakka til sumarsins. Hlakka ennþá meira til þess að Hanna Metta frænka mín ætlar að giftast honum Jóni - já og ekki bara hvaða Jóni sem er heldur honum JÓNI! Og hvað haldiði!?! Kellingin bara beðin um að vera veislustjóri! Já, ég vona að ég eigi eftir að fara vel með þann titil og leggja mitt af mörkum við að gera þennan einstaka dag þeirra ómetanlegan.. cross your fingers folks!

Í kvöld þáði ég boð Eika félaga og mætti ásamt fjölda KB-banka starfsfólks (og Denna) og spilaði keilu. Átti ekki mitt besta kvöld, en gaman var hjá okkur. Enduðum þetta á að taka allnokkra bjóra úr kæli barsins og héldum heim til Eika.. pöntuðum allnokkrar flatbökur og erum í teiti.. as ví spík..

Júró á morgun.. geymi pælingarnar þar til seinna.. Áfram Grikkland!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband