Dekkjaþjófur, I´ll find you!

Síðasta prófið á morgun, loksins. Eftir prófið erum við á 3. árinu að fara saman í óvissuferð sem verður eflaust svakalega gaman. Svo er væntanlegt tjútt um kvöldið, enda er Tinna Mjöll DJ á Kofanum :) Ætli maður kíki eitthvað á Hressó líka?

Annars var ég að skipta um dekk á bílnum mínum. Það var "örlítið" meira mál en ég gerði ráð fyrir þar sem einhver er búinn að taka nýju sumardekkin sem voru versluð í fyrrasumar :( Leitaði í öllu húsinu, var eins og hæna á priki inní einhverri lítilli geymslu undir stiganum, öll í smurning og skít að leita að dekkjum. Helv... hvað ég var reið og sár... er í svo miklu ójafnvægi núna að ég get illa einbeitt mér að lærdómnum, sem er slæmt þar sem prófið byrjar kl. 9 í fyrramálið... Mig langar bara mest til þess að grafa mig ofan í smá holu hérna í garðinum og hvíla mig þar í svona viku... hnuss!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú ken dú it! :D
Bestu Kveðjur,
Svabbi frændi

Svavar Knútur Kristinsson (IP-tala skráð) 12.5.2006 kl. 19:46

2 identicon



en ömurlegt vonandi koma þau í leitina :(

Lýst vel á djamm hjá þér annað kvöld ætla sko að hitta þig :D hlakka mjgö mikið til

Kv. Edda

Edda Lára (IP-tala skráð) 12.5.2006 kl. 21:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband