Enn eflist Magninn...

Vá! Vá! Vá! Vá!

Þvílík og önnur eins frammistaða hjá Hr. Magna. Ég fékk bara gæsahúð niðrá tásur við að hlusta á þetta hjá honum. Æðislegt líka fyrir hann að fá fjölskylduna til sín, hjálpar eflaust mikið. Í fyrsta skipti fannst mér Zayra ekki horbjóður, hún var bara hrikaleg í kvöld. Patrice verður að fara yfirgefa samkvæmið, en helst Jill frekjudós áður.

Ég hef verið algjör vinnupúki, búin að vera vinna eins og óð kona bara. Kíkti nú alveg á Innipúkann og uppskar með því gríðarlegan þreytudag í vinnunni. Hrikalega eru Jeff who góðir, nýja uppáhaldið mitt :)

Ég var að fatta það fyrir nokkrum dögum að eftir þetta skólaár er ég búin með gráðuna mína. Það er svolítið óhugnalegt, að vera bara að fara vinna sem félagsráðgjafi eftir 9 mánuði. Það er heil meðganga, sem samt er eitthvað svo stutt. Ég fæ líka krullur í magann við tilhugsunina um hvar ég eigi að sækja um vinnu að loknu námi. Heillast æ meira af Hafnarfirðinum sem og Kópavogi, en einhvern veginn er Eyrin mín góða ávallt skammt undan. Úff.. sífelldar ákvarðanir og ég er vog!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já þetta var aldeilis flottur þáttur. Magni var stórkostlegur, Storm stóð sig líka frábærlega og og og....

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 9.8.2006 kl. 02:13

2 identicon

Hahaha kannast við þetta vogarkomment! ég er með eilífan valkvíða!! hahah
kv. Guðný Vog

Guðný Marta (IP-tala skráð) 9.8.2006 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband