Skárra.dk

Ég var nýbúin ađ tala viđ lilsys á msn í morgun ţegar ég ritađi síđustu fćrslu.. afar meyr og sár viđ minn stađ ţessa helgina. Nú er fariđ ađ birta til og stytta upp hjá mér. Hlakka bara til ađ upplifa Verslunarmannahelgina í fađmi borgarinnar sem ég verđ ć sáttar viđ, dag frá degi. Kannski vegna ţess ađ ég er ađ vinna svona mikiđ og ţarf lítiđ ađ kljást viđ borgina, en ţađ er annađ mál.

Puttarnir mínir anga eins og pulsur, sem er ekki gott. Gerđist grillmeistari og grillađi pullur í vinnunni ţar sem Kreva vill sínar sprungnar, glćtan ađ ég borđi sprungnar pulsur! Nú er ţađ Kalli sem kallar og sturta.is ... svo ćtla ég mér ađ hitta Blondie í kvöld og taka lagiđ, enda kann ég ađ spila ţónokkur lög á gítarinn núna! Sko mig, sko mig! :D


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband