Punktanćturblogg

  • Kíkti á kaffihús međ nokkrum vel völdum konum. Viđ stofnuđum Samkvćmisklúbbinn Flóka (vinnuheiti). Mikiđ er nú gaman ađ hlćgja hátt og mikiđ yfir ómerkilegum hlutum... Tístum alveg slatta yfir fótboltastrákum á nćsta borđi - eflaust ţjálfarar einhverra liđa sem eru ađ keppa á N1 mótinu sem er í gangi. Wave-message er líka ađ gera sig.
  • Hvanndalsbrćđur međ tónleika í kvöld (fimmtudag) kl. 21 á Grćna hattinum. Jei!
  • Mćli svo međ ţví ađ ţiđ kíkiđ á Eyjuna.. og ţá sérstaklega mćli ég međ blogginu hennar Obbu. Ótrúlega ótrúlega klár og frábćr ofurkona. Ţá finnst mér líka pistillinn hans Ţóris á Vefritinu algjör snilld.


Einu sinni var ég ung, stutthćrđ, saklaus og Ungfrú Röskva:

 

51682196_a1134cab2b

 

Núna er ég orđin fullorđin, međ sítt hár, ennţá saklaus og engin ungfrú:

 

Photo 79
 
Já og svona fyrst ég er byrjuđ ţá kannski leyfi ég ađ fljóta međ myndum úr norđan-útskriftar-grill-partýinu sem ég hélt um daginn. Fórum í ,,međ-kaffipoka-á-hausnum-leikinn" sem er alltaf jafn hressandi partýleikur.
Photo 83        Photo 80

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Már Guđmundsson

Međ-kaffipoka-á-hausnum-sleikurinn er klassíkur. Leiđinlegt ađ viđ skyldum klikka á honum í sunnandeildargleđinni.

Til hamingju međ flöskudaginn 13. júlí. Ţađ verđur ekki leiđinlegt hjá ţér ađ fá afhenda eitt stykki íbúđ.

Hlakka til ađ koma norđur og sjá slottiđ - og sofa inní skáp :)

Bestu kveđjur af morgunvakt úr Hnotu, - p.s. Hlynur biđur ađ heilsa.

Magnús Már Guđmundsson, 5.7.2007 kl. 09:36

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Maggus populus: Ţakka ţér - ţú ert velkominn enítćm. Ég er líka međ svalir sem ţú getur gist á, svona ef ţú vil rifja upp Grundódagana í fyrra ;-) Biđ líka kćrlega ađ heilsa öllum í Hnotunni - og ţá sérstaklega Hlyni.

Frú varaformađur: ţessu tilbođi ţínu hefur veriđ tekiđ. Međ annan eins síma get ég ekki annađ. Og já, Vilborg er klárlega ađ kíkja. Enda er hún griptöng - engin hćkja.

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 5.7.2007 kl. 10:28

3 identicon

Haha aldrei hef ég heyrt um ţennan leik! Út á hvađ gengur hann?

metta (IP-tala skráđ) 5.7.2007 kl. 11:05

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ţá er skrifađ nafn á persónu á kaffipokann (nú eđa post-it miđa eins og í upprunalegu útgáfunni, kaffipokarnir eru bara mun skemmtilegri kostur) sem allir sjá nema sá sem ,,er" persónan. Svo spyr mađur hópinn spurning um persónuna sem mađur ,,er" en spurningunum verđur ađ vera hćgt ađ svara međ já-i eđa nei-i. :) Skiljú?

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 5.7.2007 kl. 11:55

5 identicon

Hehe já ég skil! Skemmtilegar myndir af fólki međ kaffipoka hahahah :D viđ verđum ađ hafa amk einu sinni svona leik nćsta vetur!

metta (IP-tala skráđ) 5.7.2007 kl. 13:29

6 identicon

Ég veit ekki hvađ ţađ ţýđir ađ vera griptöng, en ţađ hljómar mjög töff. Ég er griptöng. Hvađ međ leynifélagiđ Griptangir? Eđa Samkvćmisklobburinn?
Fć ég ađ vera verndari Samkvćmisklobbans?  

Vilborg Ólafsdóttir (IP-tala skráđ) 5.7.2007 kl. 15:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband