Autograph

Ég skrifaði nafnið mitt 24 sinnum í dag á rúmri klukkustund. Stuð. En fyrir það (og slatta meira í poka) fær maður íbúð. Höllina fæ ég svo afhenta föstudaginn þrettánda - jei! Bara rúm vika þangað til, vika sem verður pottþétt fljót að líða :)

Á morgun lýkur 3ja vikna tíma mínum sem húspassari. Það hefur verið magnað að þurfa ekki að hýrast í &$%# holunni í Útsteini. Þar þarf ég þó að potast í 8 1/2 dag í viðbót - jibbíkæjei. Eftir þennan tíma hef ég náð að drepa tvö sumarblóm, lífga þau aftur við (yes, I know!!!), haldið lífi í heillri kanínu og trassað það að slá garðinn. Impressive! Gleymum því ekki að ég lét líka skoða bílinn minn sem hlýtur að teljast afrek. Núna þarf ég bara að drusla mér á bílaþvottaplan og svo á smurstöð.

Annars er ég svoldið leiðinleg þessa dagana svo ég set púnktinn hér. Vil þó óska Valla til hamingju með afmælið!

 

41_348.ts1143648389867
Hérna má sjá Valla með tælingarsvipinn sinn. Hver fellur ekki fyrir þessu??? 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju

Þóra (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 22:25

2 identicon

Til hamingju með Villuna krúttlan mín   Knús og kossar

Dagný (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband