Gleđi, gleđi, gleđi

Ég gćti skrifađ heillanga fćrslu um hvađ ţađ var gaman hjá mér á föstudaginn ţegar nokkrir velvaldir vinir komu í heimsókn og viđ borđuđum saman grillađan lax. Ég gćti líka skrifađ heljarinnar fćrslu um mömmu mína sem er svo ótrúlega klár og dugleg og var ađ klára námiđ sitt í Háskóla Íslands. Ég gćti líka skrifađ um hvađ laugardagurinn var frábćr, ţegar ég fór í sund međ MögguStínu og Sunnu Mekkín og svo á Jónsmessuhátíđ í Kjarnaskógi um kvöldiđ. Svo gćti ég haglega skrifađ pistil um 10 tíma rúntinn okkar Valdísar á sunnudaginn ţegar viđ keyrđum allan Tröllskagann, fengum guided tour um Hofsóssvćđiđ frá frćnda hennar, lentum í grillveislu og messu í pínulítilli kirkju sem tekur bara 16 manns í sćti og bođiđ var uppá heimabakađ bakkelsi á kirkjuveggnum ađ athöfn lokinni. Svo gćti ég líka skrifađ hvađ ég er svađalega ţreytt í ÖLLUM líkamanum eftir rćktina, ţađ virkar greinilega ađ hafa svona einkaţjálfara baulandi yfir manni. 

En ég ćtla ekki ađ skrifa um neitt af ţessu ţví mér er fariđ ađ verđa illt í höndunum. Leyfi ykkur frekar ađ tísta ađ ţessu myndbandi.

 


 
Svo er hann Höskuldur minn ađ koma pá besög á sunnudaginn. Vei, vei vei! 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvađ kostar svona einkaţjálfaragaur/gella? Fer greinilega ekki í rćktina nema einhver öskri á mig :(

Ţóra Marteins (IP-tala skráđ) 26.6.2007 kl. 00:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband