Gaypride

Núna eru bara 16 dagar ţangađ til Gaypride hátíđin hefst, eđa ţann 10. ágúst. Ég greip mér Dagskrárrit hátíđarinnar og líst bara ansi vel á. Á fimmtudeginum 10. ágúst verđur Eurovision dansleikur á Nasa međ Regínu Ósk, Friđik Ómari og hljómsveit sem mig langar vođa mikiđ til ađ fara á. Ţađ klikkar ekki stuđiđ ţegar ég skelli mér á júródjamm, ţađ eitt er víst. Ég hef reyndar lítiđ ađ gera á Stelpnaballiđ sem verđur á föstudagskvöldinu, en aldrei ađ vita hvađ gerist á 2 vikum.. hmm... Á laugardeginum er svo ađalfjöriđ... Lćnöppiđ ađ skrúđgöngunni byrjar 12:30 og hún mun leggja af stađ kl. 14:00, sömu leiđ og vanalega. Svo verđa auđvitađ skemmtiatriđin í Lćkjargötu... Guđrún Ögmunds, Regína Ósk, Friđrik Ómar, Bjartmar, Jói Gabríel, The Nanas ofl ofl... Skal ég hundur heita ef ég kíki ekki á hátíđardansleik Hinsegin daga sem verđur ţá um kvöldiđ á Nasa.. međ Palla í fararbroddi. Bćđi Pál Óskar sem mun ţeyta skífum og svo mun ég sko mćta í teiti til Palla, bođađi mig ţangađ fyrir mörgum mánuđum barasta :D slík er eftirvćntingin.. Á sunnudeginum er fínt ađ nota ţynnkuna í ađ fara í messu í Hallgrímskirkju ţar sem Sr. Pat Bumgardner frá New York predíkar. Ví ví ví.. ţađ styttist...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband