Ertu á Snćfellsnesi?

Ég skora ţá á ţig ađ fara á ŢESSA tónleika. Finnst súrt ađ komast ekki á ţá, en guess what, ég er ađ vinna. Annars sagđi Heiđrún frćnka mér frá ţví ađ Sigurrós vćri međ tónleika á sunnudagskvöldiđ nćsta hérna í Rvk.. á einhverju túni sem ég man ekki hvađ heitir... frítt inn... spurning um ađ mćta međ teppi og pikknikk-körfuna (fulla af bjór).

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Már Guđmundsson

Ég held ađ tónleikarnir verđi haldnir á Klambratúni viđ Miklabraut, ţeas túniđ er Kjarvalsstađir standa viđ. Held ađ ţessum tónleikum verđi útvarpađ beint á Rás númer tvö sem og einhverjum útlenzkum stöđum.

Magnús Már Guđmundsson, 24.7.2006 kl. 13:05

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Snćfellsnesiđ alltaf jafnmagnađ, en ţađ má auđvitađ fara á Miklatún ;)og loka bara augunum og ímynda sér ađ mađur sé í nálćgđ viđ jökulinn!

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 24.7.2006 kl. 15:19

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

BÚHÚHÚ!!!!! Ţetta er allt ađ gerast viku áđur en ég kem heim! Andsk.!.! Afsakiđ ómálefnalegt blótiđ en ANDSK!

Villi Asgeirsson, 24.7.2006 kl. 17:49

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég held ţađ séu líka tónleikar međ Sigurrós í Ţórsmörk núna í ágúst... minnir ég hafi heyrt ţađ um daginn... :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.7.2006 kl. 20:17

5 identicon

Heyrđu ţeir eru bara á klifi Ólafsvík og stappađ;o) frítt inn , Ólafsvík er inn í dag ... ;o)))

ţórey (IP-tala skráđ) 24.7.2006 kl. 22:05

6 identicon

já og í öxnadal á föstudaginn nćsta. annars hefur mér sjaldan langađ jafn mikiđ til ólafsvíkur og í dag....ekki ţađ ađ ólafsvík heilli ekki alltaf;) annars sendum viđ kristín maría ţér fullt af knúsi og vonum ađ ţú hafir ţađ mega gott í sumar darling!!!

Harpa (IP-tala skráđ) 24.7.2006 kl. 22:23

7 identicon

Svo verđa ţeir í Ásbyrgi á sunnudagskvöldinu um versló, ţađ eru held ég síđustu tónleikarnir. Ég ćtla ađ mćta ţangađ. Held ţađ sé geggjađur stađur fyrir útitónleika.

tóta Odds (IP-tala skráđ) 24.7.2006 kl. 23:27

8 identicon

Svo verđa ţeir í Ásbyrgi á sunnudagskvöldinu um versló, ţađ eru held ég síđustu tónleikarnir. Ég ćtla ađ mćta ţangađ. Held ţađ sé geggjađur stađur fyrir útitónleika.

tóta Odds (IP-tala skráđ) 24.7.2006 kl. 23:27

9 identicon

Svo verđa ţeir í Ásbyrgi á sunnudagskvöldinu um versló, ţađ eru held ég síđustu tónleikarnir. Ég ćtla ađ mćta ţangađ. Held ţađ sé geggjađur stađur fyrir útitónleika.

tóta Odds (IP-tala skráđ) 24.7.2006 kl. 23:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband