Sítrónusúrmjólk

Klárlega á ég sćtustu dverghamstra á Íslandi! Ţegar ég kom heim núna áđan voru 6 af ţeim ađ trođa sér saman í hlaupahjóliđ ţeirra og um leiđ og einn byrjađi ađ hlaupa duttu hinir allir úr. Svo tróđu ţeir sér aftur inní hjóliđ og sama sagan endurtók sig! Snillingar! Svo hinn sem er ennţá í pössun, Hnođri sćti, hann er bara ađ ćfa á skrilljón.. alltaf ađ hlaupa. Byrjar á ţví uppúr ellefu á kvöldin.. algjört krútt.

Efst á óskalistanum ţessa stundina:

  • Nudd nudd nudd! Er ađ andast í öxlunum og hálsinum... mín ekki alveg ađ sofa rétt held ég.
  • Blómvöndur... ćji veit ekki. Ţađ er sumar, ég elska blóm.. fínt combo.
  • Sjúklega flott klipping.is... segir sig sjálft ef ţiđ hafiđ séđ mig nýlega.. :/
  • Utanlandsferđ međ skemmtilegum ferđafélaga, sól, strönd, áhugaverđum stöđum og skemmtigörđum... og G&T.

Annars er ég gömul kona og ţarf minn svefn...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég skal nudda ţig í vinnuni um helgina elsku dúllurassinn minn...:)

Dagga (IP-tala skráđ) 20.7.2006 kl. 21:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband