Týpísk ég..

Tók međ mér 2 striga og málningu í vinnuna nú í kvöld. Ćtla ađ nýta tímann hérna og reyna ađ koma einhverju frá mér. Enn hef ég ekki fjárfest í trönum og segi sjálfri mér ađ best sé ađ mála myndirnar ţegar ţćr liggja á gólfinu eđa á borđi. Ég er ekki alveg viss ennţá, en ţađ hlýtur ađ koma. Ef ég verđ ekki sannfćrđ í lok sumars ţá held ég ađ ég verđi bara ađ fjárfesta í stórum trönum, ćttu ekki ađ vera svo dýrar. Enívei...

Byrjađi á mynd sem ég er ađ gera fyrir Hjördísi vinkonu mína. Međalstór mynd svo ţađ var lítiđ mál ađ grunna hana. En neinei, brussustelpan hún Fanney Dóra gat náttúrulega sett alveg 6 slettur í pilsiđ sitt. Hljóp eins og vindurinn inní ţvottahús og reif mig úr pilsinu í ţeim tilgangi ađ ná slettunum úr - og ţađ tókst. Pilsiđ er komiđ á ofninn inná skrifstofu en á međan spranga ég um allt húsiđ á sokkabuxunum einum fata - eđa svona nánast. Er reyndar í hlírabol. Dró fyrir alla glugga svo fólk haldi ekki ađ allt sé orđiđ vitlaust hérna á skammtímavistuninni. Ég vafđi líka teppi utan um mig, en vandamáliđ er ađ ţetta er flísteppi svo núna er ég ţokkalega on fire!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband