Afmćlisbarn dagsins

Ég skrifađi fćrslu ekki alls fyrir löngu um Beverly Hills og ţađ ađ ég hefđi mest veriđ skotin í David sem leikin var af Brian Austin Green. Kappinn á afmćli í dag, 33ja ára. Ég sendi honum hamingju óskir í tilefni ţessa. Brian, ţú ert mađurinn!

Verđ nú samt ađ játa ađ ég myndi nú alveg samţykkta deit međ honum í dag, ţó svo ađ ég hafi komiđ međ langa rćđu um hversu ósexý hann var hérna í denn... Fólk fríkkar međ aldrinum, ţađ er stađreynd!

Já.. greinilegt ađ ég er enn á ný mćtt á nćturvakt. Og greininlegt ađ ţađ er föstudagskvöld ţví fáir eru á ferli í hinum heiminum mínum (msn) um ţessar mundir og ţví bíđur mín ekkert nema sjónvarp og bókin sem ég er föst í núna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mússí múss krússlan mín :)

Dagný (IP-tala skráđ) 15.7.2006 kl. 02:37

2 identicon

ég ţori nú varla ađ segja ţađ en steve átti hug minn allan...ásamt audda Brandon. fannst...mar er náttlega ekki í lagi!

harpa (IP-tala skráđ) 15.7.2006 kl. 08:27

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hahahaha... ég var reyndar líka pínku skotin í Steve.. fáránlegt alveg hreint!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 15.7.2006 kl. 14:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband