Daðurdrottning

devorss_flirtStjörnuspá

VogVog: Ef þú vilt setja smá kraft í ástarlífið þá er rétta augnablikið núna. Daður hefur aldrei reynst þér jafn auðvelt. Vinir þínir sjá breytinguna strax.
 
Þar hafiði það. Það er bara verst með það hvað ég er lík henni Kamillu í þessum málum. Ég verð bara eins og Samfylkingarpunkturinn í framan og segi einhvern óskunda sem eftirá skil ekki hvernig mér datt yfir höfuð í hug að segja. Hef reynar ekki brotið bein við daður eins og flokkssystir mín en ótrúlegustu hlutir gerast. Ég verð því e.t.v. að taka uppá nýrri daðurtækni en þessari sem ég greini hér að ofan. Hún hefur nefnilega ekki virkað ansi lengi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband