vinna.. og hvað svo?

Trúi ekki að mínir menn hafi tapað fyrir spaghettíætunum. Bömmer. Böhömmer.

boredFrábært í vinnnunni... fékk sjokk í dag yfir öllum flóknu hlutum sem ég þarf að gera. En ég læri þá bara :) Gaman að því. Það sem er helst að bögga mig þessa dagana er að vera bara búin rúmlega fjögur á daginn. Hvað gerir maður þá? Engin BA ritgerð eða verkefni... enginn þvottur... enginn kall eða börn.. hvað þá hundur til að viðra. Jahérna.. hvað gerir maður þegar maður er ekki í skóla?

Farin að bögga Völlu við prófagerð... og skoða Stóra Dímon


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóli

Lausn vandans ku vera eftirfarandi:

  • Fá sér hund... , og/eða:
  • Fá sér kall... , og/eða:
  • Fara aftur í skóla, meiri skóla... , og/eða:
  • Kaupa sér helling af þvotti, svo tvær auka þvottavélar... , og/eða:
  • Fá sér aðra vinnu frá 17 til 23... , og/eða:
  • Ef að það dugar ekki, bæta einni vinnu við frá 23 til 03... , og/eða:
  • Kaupa sér gasgrill með átta brennurum á 240.000,-... , og/eða:
  • Nú er loks komið að rúmfræðinni: 1 + 1 => 3... , og/eða:
  • Fara að bögga (*hóst*) alla vini sína... , og/eða:
  • Fá sér kött...
Now pick some!!

Sóli, 23.5.2007 kl. 22:44

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Góður listi Sóli.. Þarf að tékka á þessu. Skoðaði reyndar hjól í dag og svo er ég að fara endurnýja líkamsræktarkortið mitt.. .þetta er allt að koma :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.5.2007 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband