Geisp....

Verslaði um efni fram í dag... þ.e. notaði kreditkort til að kaupa mér hrikalega töff bleikt naglalakk. Skartaði því í útskriftarveislunni hennar Ernu, agaleg tútta. Keypti einnig frábæran geisladisk, eða geisladiska, 5 cd í pakka BARA með íslenskum lögum. Ekta svona sumardiskur. Þarna eru lög sem maður var sko búin að gleyma, jibbý hvað hann er skemmtilegur.

Annars er ekkert títt... næturvaktin senn á enda og ég trúi ekki að sólin ætli að taka sér frí í dag! Ég ætlaði að kíkja á skautana og svo í sund.. hmm... annars fór ég í Árbæjarlaugina í gær. Ég er svei mér þá ekki viss hvort mér finnist nuddpotturinn þar eða potturinn í Salalaug betri.. þeir eru ansi jafnir :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh ýkt fúl að hafa misst af útskriftinni og góða veðrinu í Reykjavíkinni fallegu um helgina:( ...hvernig var annars hjá Ernu? mættu stelpurnar? og hvernig var lasagnað?
kv. Guðný

Guðný Marta (IP-tala skráð) 25.6.2006 kl. 19:46

2 identicon

Verður algjör tútta með naglalakkið ;o) eins og alltaf . Hlakka til að sjá þig á færeysku ég verð hér jibbý kv Þórey

þórey (IP-tala skráð) 25.6.2006 kl. 21:02

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Geggjað í veislunni hjá Ernu.. Lasagnað var klikkað gott, Hansi sagðist nú samt ætla að bjóða mér í "alvöru" lasagna sem hann hefði lagt ást og kærleika í.. Greinilega maður sem skilur mat ;) Annars var Erna algjör tútta í himinháum hælum og túttukjól..

Frábært Þórey! Við kíkjum á ballið á laugardaginn, fáum okkur kannski einn bjór ef vel viðrar ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 25.6.2006 kl. 22:05

4 identicon

Nei það verður ekkert farið á ball , bara heima og sötrað. Engin barnapia á staðnum ;o))

þórey (IP-tala skráð) 25.6.2006 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband