Leynileg ást?

VogVog: Vinnufélagi þinn er leynilega skotinn í þér. Og það er ekki í fyrsta skipti sem þú átt aðdáenda. Farðu silkihönskum um þessa vitneskju, þroskuð ást er viðkvæm.

 

Úúúúú... spennó.... verst hvað sjúkrahúsið er roooosa stór vinnustaður! Fer í rannsóknarvinnu þessa tvo daga sem ég á eftir í vinnu þar :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úúúúú.....þú lætur mig vita hver það er.

Hvaðan færðu annars þessar stjörnuspár? 

Þóra Marteins (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 13:20

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Æji, ég komst ekkert í þá rannsóknarvinnu í dag... Ég á heldur ekkert að vera að þefa þennan náunga uppi - hann þarf bara að koma til mín og tjá sig, blessunin.

Annars er þetta af mbl.is væna. 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 26.4.2007 kl. 14:40

3 identicon

Hmmm það eru nú bara 3 karlmenn að vinna með mér

Kannski maður mæti í silkihönskum á morgun í starfsþjálfun í tilefni dagsins og þessarar nýju vitneskju

kveðja Guðný 

Guðný (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 21:44

4 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

mbl stjörnuspárnar eru þær allra súrurstu, ég elska þær! En hey, verð í bænum þínum næstu helgi (semsé fyrstu helgina í maí) hlakka til!!!

Eva Kamilla Einarsdóttir, 27.4.2007 kl. 10:27

5 Smámynd: Sindri Kristjánsson

Haha, ég spái að það sé Bjössi hjúkka á geðdeildinni. Láttu pabba minn allavega í friði í þessum efnum

Sindri Kristjánsson, 27.4.2007 kl. 15:04

6 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hahahahahahahahahahaha... Góður Sindri!! Ertu þá á móti því að ég, böðullinn þinn úr MA, verði stjúpmóðir þín? Sei sei.. ég sem finn fyrir svo miklu móðureðli í hvert sinn er ég hitti þig, væni.

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 27.4.2007 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband