Furðulegur boðskapur

Vog: Þú hefur alls enga ástæðu til að þiggja furðulegt boð, nema þá að það er furðulegt. Og það er nóg. Þú hreinlega verður að þiggja boðið!

 

 WTF???

Annars er ég að beita sjálfa mig gríðarlegum sjálfsaga þessar klukkustundirnar. Sit inní herbergi með galopinn gluggann (æji þið vitið, hann opnast svona alveg alveg, svo mikið að ég get farið útum hann), fuglasöngur og fjallið UNAÐSLEGT! Ótrúlegt að ég sé að standast freistinguna. En ég veit ég verð...

Örfáir dagar eftir sem stúdína, örfáir dagar í útskrift, örfáir dagar sem ég þarf að vera í Reykjavík og svo tekur sæla og eintóm sæla við. Eða svona...  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband