Á nćturvakt...

Brokeback Mountain var fín, ekki eins svakalega góđ og ég bjóst viđ miđađ viđ allt umtaliđ og verđlaunin, en fín mynd engu ađ síđur. Skemmti mér einstaklega vel bara. Notting Hill er alltaf klassísk, skil ekkert hvers vegna ég á hana ekki á DVD. Ţarf endilega ađ fara bćta úr ţví.

Klukkan korter yfir sex í morgun hljóp mađur í íţróttaspandexfötum framhjá eldhúsglugganum, ţegar ég var ađ taka úr uppţvottavélinni. Er fólk ekki alveg í lagi? Ég er nú hlynnt hreyfingu og heilbrigđum lífstíl, en aldrei á ég eftir ađ fara út ađ hlaupa á svona ókristilegum tíma. Agi.is ţarna!!

Jćja, 2 klukkutímar og korter ţar til ég kemst heim ađ kúra... hlakka ekkert smá mikiđ til. Skora engu ađ síđur á ykkur ađ fara á Austurvöll kl. 14:00 í dag og sjá frábćra hluti gerast :)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aldrei ađ segja aldrei ;)

Guđmundur D. H. (IP-tala skráđ) 23.5.2006 kl. 19:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband