Viđ Elton John.. like this!

Svakalega vćri ég til í ađ vera á gestalista í ţessu afmćli. Skil reyndar ekkert í ţví hvers vegna ég er ekki ţar. Eflaust ţar sem ég er hérna fyrir norđan og einkaţyrla gaursins biluđ eđa eitthvađ.

Annars rústađi ég Popppunkt í gćrkvöldi. Viđ Jónsi erum massa tím, Addi og Stebbi Hilmars voru svo tím, Valla og Jón Ólafs og svo Anna Rósa og mađurinn hennar, Sigurjón Kjartans... :)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magnađ kvöld ţó svo ađ ég og keppnisskap í spilum eigum ENGA samleiđ :)

 Grjóni bóla stóđ bara ekki undir vćntingum

Anna Rósa (IP-tala skráđ) 20.1.2007 kl. 23:21

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hahahaha... ţú verđur ađ koma ţér upp meira spilaţoli ef ţú átt ađ ţola mig nćstu mánuđina! ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 21.1.2007 kl. 04:34

3 identicon

hey gleymdir ađ segja ađ ég var í öđru sćti, mjög nálćgt ţér kellingin!

valla (IP-tala skráđ) 21.1.2007 kl. 15:17

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Úps.. ég hef bara steingleymt ţví ;) Ţá verđur ţađ bara ađ liggja á milli hluta hverjir urđu í 3. og 4. sćti :p

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 21.1.2007 kl. 16:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband