Búið spil!

Jæja... þar fór það... enn einn í vaskinn... ó vell... 

Farwell my love... Við Ída sjáum svakalega eftir þér.. þakka þér góðar stundir í Köben, foli!

 

joshduhamel1

Update: stjörnuspáin mín fyrir föstudagskvöld:

Vog: Löngun og áráttukenndar hugsanir sýna að grunnþörfum hefur ekki verið fullnægt. Ef það er gert hverfa einkennin loksins. Umtalsverður árangur næst í kvöld.

Umtalsverður árangur?? Ég er að fara spila Popppunkt heima hjá Völlu og Adda.. Ég ætla að vera Jónsi. Ég vinn greinilega - þrátt fyrir yfirlýsingar Adda um annað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú átt svo eftir að rústa honum. Hvað heldurðu að hann geti í popppunkt? ef þetta væri stjórnmálafræði eða íþróttaspil myndi hann líklega hakka okkur í spað. Ég bíð allavega spennt eftir kvöldinu :)

valla (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 12:26

2 identicon

en segðu mér Fanney, hverjar eru þínar grunnþarfir??? hahahahha

Bjössi Ben (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 15:14

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég leyfi Adda náttúrulega að halda að hann vinni. Hann veit ekki að ég er búin að liggja yfir spurningunum síðustu 2 vikur og kann þær núna allar utanað ;)

Grunnþarfir mínar? Góð spurning... virkilega góð spurning! Hmmm....

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 19.1.2007 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband