Áskorun!

Línuskautar

Ég skora á ŢIG sem lest ţetta ađ fara út í góđa veđriđ. Engar afsakanir teknar gildar nema alvarleg veikindi eđa örkuml. Jafnvel ţá má draga einhvern međ sér. Veđriđ er bara alltof gott til ţess ađ hanga inni og gera lítiđ sem ekkert.

Fékk alvarlega ritstíflu fyrr í dag, stífla sem var á stćrđ viđ Kárahnjúka fannst mér. Ég ákvađ ađ gefa kćruleysi í ţetta og skellti mér í Nauthólsvíkina á línuskauta međ i-pod í annarri og reyndi ađ halda jafnvćgi međ hinni. Smá vindur, heiđskýrt og lykt af sjónum. Gerist vart betra. Skautađi í rúman hálftíma og er núna komin heim - tívefld í ađ skrifa ritgerđina. Fyrst ćtla ég bara ađ skera niđur smá ananas og skođa hvort ný blogg hafi bćst í hópinn á međan ég var úti... :) 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband