Lítil íbúđ eđa herbergi á Akureyri?

Veistu um litla íbúđ, eđa gott herbergi, sem leigist á lítinn pening, kannski međ húsgögnum, stađsetta á Akureyri, laus 1. jan og út apríl? Viltu vera svo vćn/n ađ láta mig vita í komment eđa í meili? fds@hi.is ... er í stökustu vandrćđum :(

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon


Undirritađur ćtlar vinsamlegast ađ biđja fólk um ađ benda EKKI á íbúđir ţar sem hann kćrir sig nklega ekkert um ađ missa Fönnsuna út á land. 

Eftir Kommentaplammeringar frá yđur síđast mun ég ţá héđan í frá kommentera á hverja einustu fćrslu, enda stokkin svo langt útúr lestrarskápnum ađ ţađ hálfa vćri passlegt. 

Virđingarfyllst

Framkvćmdastýran!

Höski (IP-tala skráđ) 7.12.2006 kl. 20:47

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hahahahaha... there there... mússímússímússí... :)

Hvađ ţađ ţarf oft lítiđ til ađ gleđja mann.. ha?! HAHAHAHA...

P.s. ég er ennţá hlćgjandi sko!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 7.12.2006 kl. 21:11

3 identicon

ég vil ekki heldur missa ţig út á land......

Ţóra Marteins (IP-tala skráđ) 8.12.2006 kl. 00:02

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Svakalega eruđi sjálfmiđuđ! Hvar er náungakćrleikurinn? Ţóra mín, ţú veist eflaust manna best hvađ mér finnst um Höfuđborgarsvćđiđ - ţó svo ađ ég búi í Kópavogi! ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 8.12.2006 kl. 10:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband