Ég er Bridget Jones

Vei, svakalega elska ég Bridget Jones. Hlakka til ađ sjá nýja mynd um ţessa elsku...

Annars bara dauđi og drep í heimaprófi...  


mbl.is Zellweger ćtlar ađ leika í ţriđju Bridget Jones-myndinni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Myndirnar hafa samt ekkert í bćkurnar, amk nr.2 mér fannst hún hundléleg og rosalega illa fariđ međ bókina sem var miklu skemmtilegri.

Svo mótmćli ég ef hún á ađ hafa átt barn međ Daniel Cleaver, ţađ eina sem er sjarmerandi viđ hann er ađ Hugh Grant leikur hann!!!! 

Steina (IP-tala skráđ) 29.11.2006 kl. 08:26

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Reyndar reyndar... en ef mađur er búin ađ lesa bókina áđur en mađur sér myndina ţá er ţetta allt í orden - getur ímyndađ sér ađ ekki sé sýnt frá hinum atriđunum.

Grrrrrrrr... Mr. Cleaver er svo flottur

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 29.11.2006 kl. 10:26

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Reyndar reyndar... en ef mađur er búin ađ lesa bókina áđur en mađur sér myndina ţá er ţetta allt í orden - getur ímyndađ sér ađ ekki sé sýnt frá hinum atriđunum.

Grrrrrrrr... Mr. Cleaver er svo flottur

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 29.11.2006 kl. 10:26

4 identicon

úff já oh hvað mig hlakkar til að sjá þriðju myndina, horfi reglulega á hinar tvær sko...

Dagný Ágústsdóttir (IP-tala skráđ) 29.11.2006 kl. 17:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband