Eymingja mađurinn

Ef ţetta á ekki eftir ađ verđa djók ársins (og nćstu ára) hjá blessuđum manninum... Öll ţorrablót á nćstunni, öll jólabođ, allar afmćlisveislur, allir saumaklúbbar, allir karlaklúbbar... allstađar á setning eftir ađ hljóma: skaut sig í fótinn... Alveg jafn oft (eđa ţađ er nú kannski ýkt) og orđhendingin: tćknileg mistök. Svei mér ef Spaugstofan á ekki eftir ađ taka ţetta upp í ţćttinum líka. Eymingja mađurinn... eins gott ađ hann hafi húmor fyrir sjálfum sér, ég segi nú ekki annađ.

Annars er ofurtúttan á leiđ til DK í fyrró (nótt) međ ekki lakara föruneyti en HerraGarđari og Ólöfu fríđu... stuđ.dk segi ég.

Fékk mína fyrstu einkunn í dag, fyrir fyrsta kúrsinn sem ég tók í september. Hafđi gleymt ritgerđarefninu og hvađ ég skrifađi í lestrarskýrsluna, langur tími liđinn. Get stolt sagt ađ ég er sko engan veginn, bara alls ekki óánćgđ međ ţessa fyrstu einkunn á lokaárinu mínu. Fór m.a.s. út ađ borđa í hádeginu međ henni Dagnýju minni í tilefni ţessa. Já og verslađi bara heilmikiđ í Kringlunni líka.. búin ađ versla/gera jólagjafir fyrir 9 manns!  Stóđst ekki mátiđ ađ versla ţađ sem ég sá í dag fyrir tútturnar heima... stundum detta hlutir bara í fangiđ á manni sem ađrir VERĐA ađ eignast :)


mbl.is Skaut sjálfan sig í fótinn međ naglabyssu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Már Guđmundsson

Já, ţetta er hresst. Vona samt ađ mađurinn sé ekki kvalinn.

Góđa ferđ - biđ ađ heilsa DK, Gaddaranum og Ólöfu.

Magnús Már Guđmundsson, 23.11.2006 kl. 19:26

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hafđu ţökk fyrir Meistari Magnús.. 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 23.11.2006 kl. 19:44

3 identicon

Guð já ég er sko hammó með þessa einkunn og ég tala nú ekki um dinnerinn okkar áðan.. hvað er rómantískara en hádegisverður í frið og ró í IKEA :) gerum þetta oftar :)

Dagný (IP-tala skráđ) 23.11.2006 kl. 19:52

4 identicon

ohh þú ert svo ógisslega dugleg. ég er alveg að kúka á mig í þessu jólagjafastússi!

Vallan (IP-tala skráđ) 23.11.2006 kl. 21:56

5 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hehehe.. já, dúleg.. hmm.. meira svona: hey, best ég taki smá pásu frá lestri og kíki í Kringluna/Smáralind/Laugarveg/verslun :)

Dagný: grćnmetisbuffiđ í IKEA smakkast óviđjafnanlega međ svona góđum félagsskap! ;) 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 23.11.2006 kl. 22:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband