Kona: hetja, Karl: búhúhú.. atsjú!

Alveg er þetta nákvæmlega það sem ég hef verið að segja í mööhööörg ár. Karlmenn eru náttúrulega bara á grafarbakkanum þegar þeir frá flensuna. Það er bara þannig. En þetta er hressandi..

En hvað segiði, ætlar enginn að bjóða mér í leikhús eða á tónleika á fimmtudagskvöldið? Nú er ég (h)lessa! 


mbl.is Karlmenn kvarta meira
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bragi Einarsson

ég tek undir það, ætlar barasta enginn að bjóða þér í leikhús eða á tónleika

ég væri sko meira en lítið til í það ef ég væri ekki upptekinn þetta kvöld og svona vel giftur 

en ég tek undir þetta með okkur karlmennina, við verðum hrikalega veikir í þetta eina skipti sem við verðum veikir á 5 ára fresti, annað með ykkur... (djók)

Bragi Einarsson, 21.11.2006 kl. 22:53

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hmmm... eina skiptið já... össs...

Tæknilega má segja að við verðum "veikar" einu sinni í mánuði og látum það nú ekki á okkur fá! Ég sæi ykkur í anda fara á það mánaðarlega og mæta í vinnu! Hahahaha... ;) 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 22.11.2006 kl. 00:11

3 identicon

Hæhæ, alltaf gaman að skoða bloggið hjá þér, bíða spennt eftir hverri færslu Kv. Edda Lára

Edda Lára (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 12:39

4 Smámynd: Bragi Einarsson

Bragi Einarsson, 22.11.2006 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband