Mig langar í...

Brot af ţeim bókum sem mig langar í 2006

 

  • Stelpan frá Stokkseyri – Saga Margrétar Frímannsdóttur e. Ţórunni Hrefnu Sigurjónsdóttur.
  • Cook with Jamie – nýjasta matreiđslubók mannsins míns
  • Viltu vinna milljarđ? e. Vikas Swarup.
  • Barn ađ eilífu e. Sigmund Erni Rúnarsson.
  • Ţađ er til stađur í helvíti fyrir konur sem hjálpa ekki hverri annarri e. Lizu Marklund og Lottu Snickare.
  • Viltu vinna milljarđ? e. Vikas Swarup.
  • Matreiđslubók íslenska lýđveldisins e. Eyjólf Elíasson.
  • Brotaţolar, lögreglan og öryggi borgaranna e. Rannveigu Ţórisdóttur, Helga Gunnlaugsson og Vilborgu Magnúsdóttur.
  • Eineygđi kötturinn Kisi og hnakkarnir e. Hugleik Dagsson.
  • Brotaţolar, lögreglan og öryggi borgaranna e. Rannveigu Ţórisdóttur, Helga Gunnlaugsson og Vilborgu Magnúsdóttur.
  • Listin ađ elska e. Erich Fromm.
  • Rćktađ, kryddađ, kokkađ e. Magnús Jónsson.
  • Verndum ţau e. Ólöfu Ásu Farestveit og Ţorbjörgu Sveinsdóttur.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

hey sniđugt, ég ćtla líka ađ gera svona

Eva Kamilla Einarsdóttir, 21.11.2006 kl. 00:24

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég er svo hrikalega sniđug Kamilla, jú nó :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 21.11.2006 kl. 00:56

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hehehe.. góđur punktur.. Meira svona fletta í gegnum Bókatíđindi og hripa niđur í fljótu bragđi

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 21.11.2006 kl. 07:42

4 Smámynd: Sveinn Arnarsson

Valgeir, ég var einmitt ađ furđa mig á ţví hvort hún Fanney vildi tvö eintök af brotaţolunum

Sveinn Arnarsson, 21.11.2006 kl. 09:18

5 Smámynd: Dagbjört Hákonardóttir

Eđa ţá tvo milljarđa, sem einnig koma fram tvisvar ... !

Dagbjört Hákonardóttir, 21.11.2006 kl. 09:49

6 Smámynd: Bragi Einarsson

eđa tvö eintök af ţeim öllum, ađra til ađ eiga og hina til ađ gefa! ţađ vćri snilld! búin ađ redda jólagjöfunum.

Bragi Einarsson, 21.11.2006 kl. 10:21

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Mikiđ eruđi nú eftirtektarsamir lesendur, kćru félagar :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 21.11.2006 kl. 12:45

8 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Alltaf jafn gaman ađ kíkja hér inn :)

Ţađ vćru nú bara gaman ađ fá jólagjöfina í ár ađ HITTA ŢIG :)))))))) Muhahahahaha 

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 21.11.2006 kl. 17:17

9 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Nohh... bara ástarjátningar í beinni! hehehehe...

Kannski ég ćtti bara ađ skipuleggja svona sýningu, ţar sem áhugasamir gćtu mćtt međ vini og frćndur og bariđ mig augum... ég gćti bođiđ uppá bruschettur og hvítvín..  

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 21.11.2006 kl. 17:35

10 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ég segi ţađ!!!!!! 

Hvernig vćri ţađ???? 

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 21.11.2006 kl. 17:46

11 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Úbbs ég er reyndar meira fyrir rauđvin hehe

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 21.11.2006 kl. 17:47

12 identicon

hehe já tók einmitt eftir þessari tvítekningu :) ég ætla líka að gera svona lista! En ég er búin að lesa Verndum þau og get alveg mælt með henni.

valla (IP-tala skráđ) 21.11.2006 kl. 23:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband