Myndir frá Osló..

Rakst á nokkrar myndir hjá HerraGarđari síđan í Osló... fallegt fólk, fallegt fólk!

 

HerraGarđar og Túttan fersk í stórborginni.
 
 
Christina frá LNU (Noregi), Martin frá DUF (Danmörku) og Túttan frá LĆF (Íslandi, www.youth.is)
 
 
Norsk frćnka Geirs H. Haarde, gaurinn á nćsta borđi og Túttan.
 
 

 

 Svei mér ţá ef ég virđist ekki edrú viđ hliđiná ţessari...

  

Viđ tókum nokkur trúnó, mamma hennar er félagsráđgjafi.

 

Og finally, crew-iđ á leiđ niđrí bć eftir Tópas frćnda.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahaha...
Good times, good times

Garđar "not gay" Stefánsson (IP-tala skráđ) 1.9.2006 kl. 10:48

2 identicon

Ţađ hefur sko veriđ stuđ hjá ţér , ;o) flottar myndir tútta . ;o) Hvernig gengur međ málverkiđ ? haha ;o)

ţórey (IP-tala skráđ) 1.9.2006 kl. 11:10

3 identicon

Vó ég ţekkti ţig ekki á myndinni ţarna í vinstra horninu, viđ ţurfum greinilega ađ fara ađ hittast!;)
kv. Guđný

Guđný Marta (IP-tala skráđ) 1.9.2006 kl. 11:17

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Gaddi: Flaming gay, ekki spöörning!

Ţórey tútta: ţađ er í vinnslu.. er ekki orđin nógu ánćgđ međ ţađ svo ţú fćrđ ţađ ekki strax. Lofa samt ađ ţú fćrđ ţađ fyrir jól :)

Guđný: ţokkalega er ég breytt. Fór í fitusog, botox og kinnbeinafyllingu. Svo lét ég taka fitu af upphandleggjunum og sprauta í rassinn svo ég er komin međ Bíonnsí bútí :) Annars er ég til í hitting, veistu hvar tíminn á ađ vera á mánud? :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 1.9.2006 kl. 17:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband