Gćsahúđ!!!

Ég horfđi á webisode-inn á Rockstar síđunni í gćrkvöldi. Örţreytt sat ég međ gćsahúđ niđur á kálfa, kökkinn í hálsinum og međ tárvot augu. Ţađ er meira hvađ mađur getur veriđ sentimental...

Hlakka alveg svakalega mikiđ til ađ sjá ţáttinn í kvöld. Enn meira hlakka ég til ţess ađ elda gourmet lasagna međ heimagerđu pasta í kvöld... jömmí... og í eftirrétt er himnesk heimagerđ súkkulađimús međ ferskum jarđarberjum. Jahá, ţađ er gott ađ vera ég í dag.

Svo er hérna ein frétt: ég er orđin alveg svađaleg á gítarinn get ég sagt ykkur! Bjössi sem vinnur međ mér hefur veriđ ađ kenna mér nokkur grip og svo lćrđi ég sitthvađ af frćndum mínum um helgina. Núna get ég spilađ allnokkur lög, ekki bara eitt lag eins og um Fćreysku dagana. Međal laga sem ég kann ađ spila er Ást međ Ragnheiđi Gröndal og When I think of angels međ Elleni og KK. Núna er gítar međ nćlonstrengjum á óskalista Fanney Dóru - enda styttist í ammliđ *blikkblikk* :)


mbl.is Fjölskylda Magna í nćsta Rock Star-ţćtti
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já ţetta snerti mann djúpt.... Ekkert smá sem ég hlakka til ađ sjá Storm í nótt (the soft side of her,))

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 1.8.2006 kl. 12:23

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Játs... af ţćttinum sem ég sá á netinu ađ dćma ţá verđur hún flott... hún er algjör gella :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 1.8.2006 kl. 12:27

3 identicon

Hellú beibí! Takk fyrir seinast, ţetta var svaka stuđhelgi. :) Ég kom bara ekkert aftur í gítarstemminguna til ţín, skamm skamm ég. En ég skemmti mér nú bara alveg hellings vel og vona ađ ţú hafir gert ţađ líka, mín kćra! Búbbukveđjur frá mér.

Ólöf (IP-tala skráđ) 1.8.2006 kl. 22:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband