Stuð stuð stuð

Nokkrar myndir úr afmælinu hennar Völlu minnar... þemað var Höfuðföt og trúiði því, ég vann EKKI! Greinilegt hver hefur verið að sofa hjá dómaranum... hmm... Carola hvað.

 Kærar þakkir fær Skvísan fyrir að koma með myndavélina sína og vera dúleg að mynda!

 

FDS með kórónuna úr sykurmolum og trélími.. málaði svo með bleiku nokkra bola og límdi brons-stjörnur

 Ásdís Nunna.is og Anna Rósa með sigurhöfuðfatið - Brauðkörfuna sem Kappaflingfling sendi út


 
Miss Pinky og Miss Piggy tóku lagið


 
Anna Rósa og Bogga... fríðar og undursamlegar


 
Fagrar stöllur, enda er myndin mjög mikið unnin í Photoshop


 
Gangsterarnir í partýinu... Láki snilli og Addi tilli... eða þúst..


 
Addinn og Vallan... fögur hjónaleysi




« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bleikur gítar, það er málið! Ertu búin að læra á gítar.. eða kunnuru kannski alltaf á gítar..

Einar Logi (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 22:55

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég lærði nokkur grip í sumar í vinnunni.. Meistari Benedikt kenndi mér handtökin :) Svo þarf ég bara að æfa mig...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 21.2.2007 kl. 23:17

3 identicon

Velkomið.. ég tók nú mest lítið af þessum myndum sjálf :) en ég er búin að skoða þær fram og tilbaka, láta mig dreyma og allan pakkann..

Ásdís Ýr (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 00:26

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Magz skrúfa, ég skal leyfa þér að prófa Miss Piggy við tækifæri.. hún er unaður.com!

Skil draumana þína Skvísa, mig dreymir enn þann dag í dag að ég hafi unnið keppnina! 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 22.2.2007 kl. 00:31

5 Smámynd: Sóli

Ég verð nú að viðurkenna að þetta stórkostlega og sykursæta höfuðfat þitt fer þér nú mjög vel!

- og ekki skemmir fyrir að þú ert ansi brosmild manneskja Fanney!  Bara sætt...

Bleiki gítarinn er að sjálfsögðu snilldin ein! (Greinilegt að það hefur sko ekki vantað fjörið hjá ykkur... hehehehe...)

Sóli, 22.2.2007 kl. 02:37

6 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

hmmm.... ég sé engar myndir :(

Björn Benedikt Guðnason, 22.2.2007 kl. 12:00

7 identicon

púhú!!! ég sé heldur engar myndir!

annabegga (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 18:28

8 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Æji... það hefur eitthvað breyst síðan ég setti þær inn. Nenni ekki að fixa það maður.. kíkiði bara á síðuna hennar Skvísu :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 22.2.2007 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband