Félagi Pétur "Formađur"

Á ţessum dýrđarinnar degi hér í norđri langar mig til ţess ađ hvetja ykkur til ađ lesa ansi athyglisverđa grein eftir Félaga Pétur (ég mun aldrei venjast ţví ađ kalla hann ekki Pétur Formađur en ţađ er annađ mál). Í greininni spekúlerar Pétur um stöđu Framsóknarflokksins í stjórnarsamstarfinu og hvort mögulega gćti veriđ hćgt ađ flokka ađfarir Framsóknar sem valdarán.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hópur 2 061
Djamm 9 feb eđa??? :)
hlakka til ađ sjá ţig

Dagga, lil syss (IP-tala skráđ) 25.1.2007 kl. 03:32

2 identicon

Frábćr grein, sérstaklega ţetta međ valdarániđ. Minnir óţćgilega mikiđ á hiđ svćsna valdarán Alţýđflokksins 1991 ţegar hann fór í helmingastjórn međ íhaldinu međ 14% fylgi.

Ekki veit ég hver ţessi Pétur er en hann er örugglega ekki í samfylkingunni ţví hann heldur áfram "hćgri flokkur sem setur einkavćđingu og erlend álver í forgang. Samfylkingarfélög út um allt land eru einmitt ađ samţykkja ályktanir um álver hér og ţar svo ég tali nú ekki um Kárahnjúka sem Samfylkingin studdi međ ráđum og dáđum. 

addi j (IP-tala skráđ) 25.1.2007 kl. 14:31

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Addi... eigm viđ ađ rifja umm Popppunkt??

P.s. búđu ţig undir ţađ ađ ég rústi ţér í höfuđfatakeppninni á morgun, "Gummi"! 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 25.1.2007 kl. 20:54

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Addi... eigm viđ ađ rifja umm Popppunkt??

P.s. búđu ţig undir ţađ ađ ég rústi ţér í höfuđfatakeppninni á morgun, "Gummi"! 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 25.1.2007 kl. 20:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband