Aldraðir og öryrkjar í eina sæng?

Þetta finnst mér gott mál. Kvennalistinn breytti t.d. miklu þegar hann var og hét. En af hverju eru bara karlar í undirbúningsnefndinni?
mbl.is Aldraðir og öryrkjar stofna til framboðs fyrir næstu Alþingiskosningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég get nú alls ekki verið sammála þér ..... ég telst nú til beggja hópa....bæði öldruð og öryrki ..... en mér finnst þetta framboð vera blaut tuska í andlitið á Samfylkingunni og VinstriGrænum, sem hafa verið að berjast fyrir málefnum okkar aldraðra og öryrkja.   Ég er hrædd um að þetta framboð veiki stjórnarandstöðuna. 

er á S7 (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband