Pick me, pick me!

Haldiđi ađ hann hafi ekki lesiđ bloggiđ mitt um Bridget Jones? Ćtli hann gúggli sig reglulega? Kannski er hann farinn ađ lćra íslensku núna... hmmm.... 

Annars á hún Vallan mín afmćli í dag, og ekkert smá afmćli! Túttan er 25 ára (ung og hrukkulaus ţessi elska) og vá hvađ ég hlakka til ađ skarta ómótstćđilega höfuđfatinu mínu á föstudaginn í afmćlisteitinu hennar. Og vá hvađ ég hlakka til ađ fara á Amoure eftir partýiđ og anda ađ mér ekki-reyklofti á djamminu!

 

bb3142ef
Hérna má sjá okkur Völlu, ofurtútturnar ungar og saklausar, á sumardaginn fyrsta 2004.

 


mbl.is Hugh Grant a krossgötum?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

á ađ fara á veiđar á amour :D ;)

metta (IP-tala skráđ) 23.1.2007 kl. 18:35

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hahahaha.. krakkaskípi, hvađ ert ţú ađ vilja uppá dekk? Sussubía....

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 23.1.2007 kl. 18:38

3 Smámynd: Ólafur fannberg

á ađ veiđa á línu eđa trolli eđa bara handfćrum heehehe

Ólafur fannberg, 23.1.2007 kl. 19:20

4 Smámynd: Sóli

Sćl vertu Fanney Dóra.  Ég er sammála ţér međ Café Amour og reykleysiđ, enda löngu kominn tími til!  Ég hef ekki ennţá prófađ ađ fara ţangađ frá síđan ađ stađurinn varđ reyklaus og ađ vísu er orđiđ ára/óralangt síđan ađ ég fór síđast á Café Amour...

Engu ađ síđur, til hamingju međ hana Völlu ţína...

Sóli, 23.1.2007 kl. 19:46

5 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

hlakka til ađ fara međ ţér á ţessa stađi ţarna fyrir Norđan ţegar ég kem í heimsókn til ţín

Eva Kamilla Einarsdóttir, 23.1.2007 kl. 20:00

6 identicon

Hć fanney mín,   Vona ađ ţiđ túttur skemmtiđ ykkur vel um helgina. Kysstu hana tilhamingjumeđdaginn frá mér.  Heyrumst vinkona

Bobby (IP-tala skráđ) 23.1.2007 kl. 22:04

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ćtli ţađ verđi ekki í besta falli dragnót...

Svakalega gaman ađ "sjá" Bobbý og Sóla hérna... jeij.. nostalgía.com

Kam: ég bíđ! 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.1.2007 kl. 00:21

8 identicon

úff ég man eftir ţessu kvöldi :) Íslenski fáninn á Nasa, right? Gítarpartý  hjá mér međ ţeim Leibba djazz og Óla rokk.

good times. en ekki góđur toppur ;)

valla (IP-tala skráđ) 24.1.2007 kl. 09:06

9 identicon

úff ég man eftir ţessu kvöldi :) Íslenski fáninn á Nasa, right? Gítarpartý  hjá mér međ ţeim Leibba djazz og Óla rokk.

good times. en ekki góđur toppur ;)

valla (IP-tala skráđ) 24.1.2007 kl. 09:06

10 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég hef nú einnig upplifađ betri hair-days en ţennan... klárlega.

jújú, íslenski fáninn á Nasa međ Bjössa Jör fola í fararbroddi.. grrrr... good times... Vá hvađ ţetta gítarpartý var mikil snilld. Held ég hafi aldrei talađ jafn mikiđ um yfirvaraskegg eins og ţetta kvöld!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.1.2007 kl. 10:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband