Yfirsnúningur.com

Stikkorđafćrslan ógurlega... fannsanWhistling

  • Router bilađur, BT-net fćr milljón kossa fyrir ađ redda honum í dag en ekki á mánudaginn eins og venja hefđi veriđ. Stundum borgar ţađ sig bara ađ vera svona sćt (sjá mynd)
  • Skóli dauđans... álag sem aldrei fyrr... langar ađ leggja bćkurnar á hilluna og fara ađ vinna... hugga mig viđ ađ ég á bara eftir pínku pínku pons af bóklegu námi. Samt, 80% skilaverkefni á mánudaginn - gubbidígubb.
  • Vöknuđ 5:20 í morgun/nótt - ekki vegna ţess ađ ég var andvaka. Tók úr ţvottavél, setti í ađra, gerđi mér nesti og var mćtt í rćktina kl. 6:20. Jahá. The New Me!
  • Miss Piggy er mćtt á Klakann. Sótti hana í dag uppá Höfđa. Hún er örlítiđ lúin eftir ferđina, en ţađ er gott hljóđiđ í henni. Bjössi gćldi viđ hana í dag og sló á létta strengi. Núna verđ ég bara ađ ná góđu sambandi viđ hana svo ég nái henni eins vel og Meistari Benedictos.
  • Er ţetta ekki alveg örugglega djók?
  • Búin ađ kaupa 6 jólagjafir! Svo úr karakter, er alltaf á síđustu stundu... kannski ég sé ađ ţróa međ mér persónuleikaröskun sökum álags í skóla.. hmmm...
  • Unglingsstelpan í Little Britain, ţessi sem er alltaf í bleikri peysu - ljóshćrđ, er alveg fáránlega fyndin! Reyndar eru allir karakterar sem ţessi leikari leikur alveg sjúklega fyndnir og algjörlega minn tebolli. Sjettörinn hvađ ţessir ţćttir eru annars mikil snilld. Annars horfđi ég aftur á Crash í gćrkvöldi, ekki er hún verri í seinna skiptiđ. Missti legvatniđ yfir henni í fyrra skiptiđ, slík er snilldin.
  • Hugsiđi nú fallega til mín um helgina, hún verđur pínu erfiđ... Góđa helgi!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

ó plís jú gefđu ađ ţetta sé djók

Eva Kamilla Einarsdóttir, 3.11.2006 kl. 16:51

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

nákvćmlega... annars er eitthvađ ađ

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 3.11.2006 kl. 17:51

3 identicon

elska vicky pollard, we're like *this* ;) yeah but no but yeah but no but yeah..

Guđný (IP-tala skráđ) 5.11.2006 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband