*Hóst* Halló

sickKomst hvorki í tíma í morgun né á fyrirlestur Immaculé í hádeginu. Gat ekki einu sinni sofiđ út. Mathákurinn er lasinn. Ég hóstađi nćstum ţví í alla nótt og á svakalega bágt. Fć samviskubit ađ hafa ekki mćtt í skólann og finnst ömurlegt ađ hafa misst af tímanum, hann hljómađi spennó. Til ađ reyna milda bit samviskunnar hef ég lesiđ í skólabókunum í morgun, milli ţess sem ég fć hóstaköst og hita meira te. Ú vúbbí, alveg ţađ sem ég hef taugar í - hanga heima og gera ekkert.

Ég misreiknađi mig ţegar ég sagđi ađ ég ţyrfti engan annan í íbúđina mína en Feita Strák. Hann hefur hvorki bílpróf né talanda og getur ekki fariđ í útréttingar fyrir mig, t.d. í Bónus, á bókasafniđ, Söstrene Grene og jafnvel í rćktina bara. Any voulanteers?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

ég sendi ţér hér međ batn strauma úr Hlíđunum, ţú getur reynt ađ fá ţá til ađ skjótast út í búđ og rćktina, en er ekki viss hvort ţeir séu alveg svo öflugir, en ég skal reyna stilla ţá á ţann styrk

Eva Kamilla Einarsdóttir, 24.10.2006 kl. 13:36

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

:) Ţú ert nú meira yndiđ.. fékk einmitt ljúfa gćsahúđ hérna áđan, ţeir eru ţá farnir ađ skila sér hingađ í Kópavoginn.

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.10.2006 kl. 13:41

3 identicon

ÉG mundi sko hiklaust gera hvađ sem er fyrir ţig ástin mín, viltu ađ ég skelli mér út í búđ fyrir ţig og komi međ hlutina til ţín?

Dagný (IP-tala skráđ) 24.10.2006 kl. 14:44

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Krúttlan mín! :* Ella frćnka bauđ mér í súpu í kvöld, sjálf fór ég međ húfu, trefil og vettlinga á bókasafniđ áđan :) Takk samt mússíspússí :D

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.10.2006 kl. 18:21

5 identicon

Láta ţér batna sćta , verđur ađ fara komst í góđa loftiđ hér í Ólafsvík ;o))

ţórey (IP-tala skráđ) 24.10.2006 kl. 20:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband